ตั้งโดย tong
ที่อยู่: bangkok

ทริปเล็กๆ แต่มันส์ได้ใจ เกาะกระแส ฟลายฟิชชิ่ง ครับ ^^
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,12:44
มาแล้วครับ กะทริปเล็กๆของผม ... พอดีเพิ่งมีเวลาว่าง นิดหน่อยช่วงวันหยุดที่ผ่านมา

เลยแวะไป Fly Fishing ที่บ่อกระพง ชื่อดัง ย่านบางประกงหน่อยครับ

ขอแอบจิ๊กชุดอุปกรณ์ของน้องสาวไป สอยกระพงแบบ ฟลายฟิชชิ่งซะหน่อย

เห็นช่วงนี้ฮิตกันจัง อยากรู้ว่ามันส์ แค่ไหน ต้องตามชมครับ ( นานๆที ขอเท่ห์ซะหน่อย)

ความคิดเห็นที่ 1
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,12:48
หมายดัง ย่านบางประกงครับ บ่อนี้เป็นบ่อปลากระพง มี 3 บ่อให้เดินเลือกตกได้ตามใจครับ

มาถึงก็ขอ ชักภาพ หมายก่อน เริมจัดอุปกรณ์กันครับ

แก้ไขข้อมูล : 31 พ.ค. 2555,12:49
ความคิดเห็นที่ 2
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,12:51
ทริปนี้ มีเวลาไม่มากครับ ไปถึงบ่อก็จะ 5 โมงเย็นแระ กำลังได้เวลาปลาออกฉวยเหยื่อเลยครับ

วันนี้ตั้งใจไป ตีFly Fishing ซะหน่อย อยากเท่ห์เหมือนน้าๆโปร ฟลายฟิชชิ่งมั่ง อิอิ

มาถึงไม่พูดพร่ำทำเพลง เพราะเวลาเหลือน้อย เลยเดิน ลุยกันเข้าไปถึงบ่อที่ 3 คือ บ่อหลังสุดเลยครับ

กะว่า บ่อหลังน่าจะมีตัวเยอะวก่า เพราะคนอาจเดินเข้าถึงน้อยกว่า ... คิดไปเองป่าวหว่า ???
แก้ไขข้อมูล : 31 พ.ค. 2555,12:52
ความคิดเห็นที่ 3
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,13:17
ทริปนี้อาจมีภาพไม่เยอะ เพราะ ไปกันแค่ 2 คน พลัดกันถ่ายรูปพลัดกันตีเหยื่อเล่น ( หรือจะเลือกอีกอย่างนึง คือ ฟาดลมครับ ตีเท่าไหร่ก็ยังไม่สวยเหมือนโปร แต่ไม่เป็นไร ท่าไม่สวย แต่ขอให้ได้ตีเป็นพอ เอิี๊กๆ)
แก้ไขข้อมูล : 31 พ.ค. 2555,13:19
ความคิดเห็นที่ 4
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,13:21
พอตั้งท่่าได้ กะฟาดๆ หวดๆ สายกันอยู่พักนึง แต่ตีเท่าไหร่ก็ไม่เกิน 3 เมตรซักที
แต่ไม่เป็นไรครับ

เรามีความพยายาม หวดสาย กันอยู่เกือบๆครึ่งชัวโมง พระอาทิยต์เริ่มตกแล้ว ก็ได้มาหนึ่งหน่วย แอบลุ้นว่าจะเป้นปลากระพง ...

แต่พอดึงขึ้นมา กลับกลายเป็น ......!!!!
ความคิดเห็นที่ 5
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,13:24
สุดท้าย คือ เจ้านี้เอง ... ฟลายปลาดุก  ตัวแรกของทริป

และ เป็นครั้งแรกที่ตกได้ ปลาดุก ด้วยเหยื่อ ฟลาย

ตนถ่ายรูปให้ ก็ยืนขำ กันยกใหญ่ มาตกปลา บ่อกระพง แต่ดันได้ ปลาดุก

ทำไปได้
ความคิดเห็นที่ 6
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,13:25
กินเหยื่อสีสดซะด้วย ใจดุจริงๆ เจ้าตัวนี้
แก้ไขข้อมูล : 31 พ.ค. 2555,13:25
ความคิดเห็นที่ 7
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,13:27
ไซณ์กำลังสวย ต้องถ่ายเยอะๆหน่อย

จะเอาไปบอกฝรั่งว่า ปลาดุก บ้านเราก็ยินเตอร์นะคร๊าฟฟ.... 5555+
ความคิดเห็นที่ 8
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,13:28
เอ้า ถ่ายรูปกันเสร็จ ก็แยกย้าย ออกไปเดินตกปลากันต่อ ต้องเก็บแต้มๆเยอะ
ความคิดเห็นที่ 9
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,13:31
อ่าว ได้อีกแระ ... น้องชายต้องวิ่ง ทิ้งคันเหยื่อปลอม มาถ่ายรูปให้

ปากก็บ่น "กรุยังมะได้ซักตัว ทำไมมันได้อีกแล้วฟ่ะ "

มันต้องมีอะไรดี ... แต่ก็นั้นแหล่ะครับ บ่นไป ก็ต้องถ่ายรูปให้ผมไป

ก็ผมมันคนได้ปลานิ 5555+
ความคิดเห็นที่ 10
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,13:33
พอดึงหัวให้เชิดขึ้นมา พอไ้ด้ลุ่น แต่ตัวนี้สู้ไม่นาน แค่เอานิ้วเกี่ยวสายไว้

ยกคันสูงซักพัก ก็หมดแรง ดึง กรอสายมาสบายๆครับ

... แต่มานไม่โดดง่ะ แอบได้ยินเสียงตากล้อง ซุบซิบ ตัวอะไรอ่ะ กระพงจิ๋วหรอ กรั๊กๆ
ความคิดเห็นที่ 11
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,13:36
พอดึงขึ้นมา ก็กลายเป็น .... อีกตัว

สงสัยคราวนี้เราจะแห้งกระพง ฟลาย ทำไมมันไม่ได้ ปลากระพง

ตากล้องตัวดี ถ่ายเหยื่อสุดท้ายให้ และ เยาะเย้ยว่า นี้มันบ่อปลากระพงนะเฟ้ย

ความคิดเห็นที่ 12
โพสเมื่อ : 31 พ.ค. 2555,13:37
เล่าไปกำลังมันส์ แต่ขอขัดจังหวะนิดนึง ตอนกลางคืนมาต่อให้ครับ
 ต้องไปทำงานซะแล้ว
ความคิดเห็นที่ 13
กลุ่มFISHINGBOY
กระทู้ : 39 , ความเห็น : 2473
   บอร์ด 89
   ประมูล 0
คันเบ็ด: FC MONSTER OZONE PE4-6
รอก: OMOTO VS10
เหยื่อ: ปลาหมึก
ที่อยู่:
แก้ไข
โพสเมื่อ : 01 มิ.ย. 2555,17:52

ตามชมและร่วมให้กำลังใจครับ +1

ความคิดเห็นที่ 14
แก้ไข
โพสเมื่อ : 02 มิ.ย. 2555,14:14
 มีเวลาว่าง มาต่อให้แล้วครับ น้าๆทุกๆท่าน

สวัสดีครับ น้ากลุ่ม FISHINGBOY ที่ติดตามชมครับ
ความคิดเห็นที่ 15
แก้ไข
โพสเมื่อ : 02 มิ.ย. 2555,14:16
ต่อไป มาดูกันต่อไปครับ ว่าผมจะเผื่อฟลุ๊คได้ กระพง ฟลาย ให้หายแค้นใจ
รึป่าว

มาเปลี่ยนเหยื่อใหม่ เผื่อตัวนี้จะถูกใจปลากระพง
แก้ไขข้อมูล : 02 มิ.ย. 2555,14:18
ความคิดเห็นที่ 16
แก้ไข
โพสเมื่อ : 02 มิ.ย. 2555,14:20
ถ่ายกะชุดคู่ใจ เท่ห์ๆ
ความคิดเห็นที่ 17
แก้ไข
โพสเมื่อ : 02 มิ.ย. 2555,14:21
อ่ะ มาแว็วววววว.... ดูซิตัวนี้จะเป็น ปลาอะไร
ความคิดเห็นที่ 18
แก้ไข
โพสเมื่อ : 02 มิ.ย. 2555,14:22
มามะ มา อย่าหนี
ความคิดเห็นที่ 19
แก้ไข
โพสเมื่อ : 02 มิ.ย. 2555,14:23
ทำมาย มันกลายเป็น ปลานิล อีกแว๊ววววววววว หล่ะ
ความคิดเห็นที่ 20
แก้ไข
โพสเมื่อ : 02 มิ.ย. 2555,14:24
ป่ะ ปล่อย... กลับบ้านไปบอกแม่ ว่ามีคนรังแกหนู
กำลังแสดงหน้าที่ 1/2 Next »

* กฏ ระเบียบ ข้อตกลง สำหรับการแสดงความ คิดเห็นหน้ากระดาน *

- ห้าม ทำการโฆษณาอันนำไปสู่การซื้อขาย หรือ ลง ขายสินค้า เปิดประมูล
   สินค้า ทุกชนิด(หากมีข่าวต้องการประชาสัมพันธ์ให้ใช้ หมวดหมู่ ฝากข่าว
ประชาสัมพันธ์ ได้ครับ)
- สมาชิกควรรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง และพึง ระวังการวิจารญ์ความเห็น
   ของผู้อื่น และ เคารพความคิดเห็นส่วนบุคคล
- ห้ามแสดงความเห็นพาดพิง ทำลายบรรยากาศการสนทนา หรือทำให้ผู้อื่น
   เสียหาย หรือ ทำลายความน่าเชื่อถือ
- เจ้าของชื่อล็อกอิน จะต้องรับผิดชอบต่อ ผลที่เกิดจากข้อความที่ปรากฏ
  จากชื่อล็อกอิน ของท่านทุกกรณี
- ห้ามโพส ข้อความ  รูปภาพ คลิป หยาบคาย เสียดสี ลามก
   ผิดศิลธรรม อันดีงาม หรือ ก่อกวน
- หลีกเลี่ยงการตั้ง หัวข้อกระทู้ที่ดูรุนแรง และกระทู้เรื่อง การเมือง ศาสนา
  เชื้อชาติ
 - หากตรวจพบการกระทำผิดข้อตกลง กฎระเบียบ ทางเว็บมีสิทธิ์ลบรายการ
   ความเห็นโดยไม่ต้องแจ้งให้สมาชิกทราบ
- เมื่อสมาชิกกดปุ่ม โพสต์ข้อความ  ทางเว็บจะถือว่า ท่านรับทราบกฎ
ระเบียบ และพร้อมที่จะปฏิบัติตาม
   กฏระเบียบข้อบังคับเพื่อความเป็นระเบียบของเว็บ ขอบคุณครับ
  ได้เสียจากข้อความและเนื้อหาที่ปรากฏ ในหน้ากระดาน
*** กรุณาอ่านกฎระเบียบข้อตกลงข้างต้นก่อนแสดงความคิดเห็นนะครับ ***
*** หากต้องการให้รูปเด็ดๆของท่าน ไปขึ้นที่ภาพตัวอย่างที่หน้าแรก กรุณาลงภาพที่ท่านต้องการ ให้เป็นภาพแนวตั้ง ***